26/12/14

Top 10 loại đồ uống kinh dị nhất thế giới

15:22:00 - 26/12/14 Leave a Comment

10 đồ uống kinh dị nhất thế giới - ảnh 1

Rượu ngâm chuột bao tử: Đây là đồ uốngnhằm tăng cường sức khỏe của người Hàn Quốc. Chuột dùng để ngâm phải từ 3 ngày tuổi trở xuống và còn sống.Người Hàn Quốc cho rằng rượu chuột có thể chữa được các bệnh về gan và hen suyễn.

10 đồ uống kinh dị nhất thế giới - ảnh 2

 Sinh tố ếch: Nhiều nơi như Lima, Peru hay Trung Quốc, sinh tố ếchlại được nhiều người ưa chuộng. Với họ, món sinh tố kinh dị này được ví ngang với Viagra - thần dược dành cho những người yếu sinh lý. Ếch sau khi được sơ chế sẽ cho vào máy xay sinh tố cùng mật ong, bột đậu và một vài hương vị khác. Bạn có muốn thử không?

10 đồ uống kinh dị nhất thế giới - ảnh 3

Rượu ngâm ngón chân đã ủ chua: Bạn nghĩ sao nếu ly rượu bạn đang uống được ngâm với ngón chân cái người đã được ủ chua? Hãy tưởng tượng tới mùi chân mang giày lâu ngày, bạn sẽ hình dung ngay ra 'hương thơm' của loại rượu này. Đây là đồ uống độc quyền của nhà hàng Sourdough Saloon, ở Yukon, Canada.

10 đồ uống kinh dị nhất thế giới - ảnh 4

Nước tiểu của bò: Đồ uống từ nước tiểu bò ra đời do một tổ chức của người Hindu ở Ấn Độ đứng ra phản đối mặt hàng thực phẩm nhập khẩu từ phương Tây. Sau khi kết hợp với thảo mộc, nước tiểu bò không còn mùi khai và đánh giá là có vị... rất ngon.

10 đồ uống kinh dị nhất thế giới - ảnh 5

Coctail nhện: Đây là thức nước uống được những người lái xe tuk tuk ở Campuchia ưa chuộng. Sinh tố nhện được làm từ rượu gạo, quả mít và những con nhện đen lông lá sống ở vùng nhiệt đới. Người Campuchia cho rằng, đây là thức uống tốt cho tim mạch.

10 đồ uống kinh dị nhất thế giới - ảnh 6

Rượu whisky nước tiểu: Nghe tên đã khiến nhiều người ngần ngại nếm thử loại rượu này. Đây là loại đồ uống được pha chế bởi James Gilphin, và nó không được bán tại các của hàng. Gilphin đã lấy nước tiểu của người bị bệnh đái tháo đường, ủ cho nó lên men và sau đó pha với rượu Whisky.

10 đồ uống kinh dị nhất thế giới - ảnh 7

Rượu rắn: Chắc chắn nhiều người phải giật mình khi nhìn thấy nguyên hình con rắn nằm trong chai rượu. Tuy nhiên đây là loại rượu đặc biệt được ưa chuộng ở các nước Đông Nam Á. Dân gian cho rằng rượu rắn chữa được nhiều thứ bệnh thường gặp cho tới chứng bất lực.

10 đồ uống kinh dị nhất thế giới - ảnh 8

 Chicha: Tên gọi này thật khó khiến bạn hình dung tại sao đồ uống này là gắn mác... kinh dị. Thức uống này phổ biến ở các quốc gia vùng Nam Mỹ và có lịch sử lâu đời đến hàng ngàn năm. Ngô xay sẽ được nhai kỹ và ủ cho lên men, có độ cồn khoảng 1-3%. Bạn có chắc mình sẽ dám thử thức uống với nước bọt của người khác?

10 đồ uống kinh dị nhất thế giới - ảnh 9

 Coctail tinh dịch ngựa: Thứ đồ uống này mới nghe tên đã khiến nhiều người phải rùng mình. Tuy nhiên, món coctail này lại được ưa thích ở Anh và nhiều nước khác. Có nhiều hương vị coctail từtinh dịch ngựa khác nhau như coctail bạc hà hay vị ngọt.

10 đồ uống kinh dị nhất thế giới - ảnh 10

Rượu chim mòng biển: Người Eskimo ghi danh với thức đồ uống kinh dị nhất và cũng đơn giản nhất với rượu chim mòng biển. Tất cả mọi việc cần làm là nhặt xác chim mòng biển, cho vào ngâm rượu và sẵn sàng để thưởng thức.

>>Xem thêm:

Bất ngờ với siêu công dụng từ bạc hà

Thực phẩm tốt nhất cho người bị đau mắt đỏ

Tác hại của việc dùng đồ uống nước lạnh trong bữa ăn

Sự thật kinh điển về rau quả đối với sức khỏe

6 thói quen uống nước là kẻ thù của sức khỏe

Ngọc Huyền (tổng hợp)

Theo Suckhoedoisong.vn

Chương trình demo cập nhật tự động lên Blogger. Quý khách có nhu cầu xin liên hệ 0938.475.388(Thiên Quang)Theo: songkhoe.vn
Socialize It →
Đăng ký theo dỏi những bài viết mới

Other Interesting Posts :

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

© 2014 All Rights Reserved.
Sống khỏe & Powered By Blogger Auto Post
Contact email: thienquangptq@gmail.com OR call: 0946.629.486(Thiên Quang)